Cúng nhập trạch chuyển văn phòng mới

Cúng nhập trạch chuyển văn phòng mới

Sau khi lên kế hoạch kỹ càng, thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, mọi thứ gần như đã chuẩn bị chu đáo cho sự thay đổi mới, thì còn một điều khá quan trọng không nên bỏ qua đó là thủ tục cúng nhập trạch chuyển văn phòng mới.

  1. Vì sao cần phải cúng chuyển văn phòng?

Chuyển văn phòng có khả năng sẽ tác động đến tình hình kinh doanh, bởi địa điểm giao dịch thay đổi sẽ kéo theo lượng khách hàng tiếp cận. Không chỉ thế, giới kinh doanh còn có niềm tin rằng, thay đổi về phong thủy khi chuyển văn phòng cũng chính là một trong những nguyên nhân thúc đẩy hoặc kìm hãm sự phát triển công ty.

Vì sao phải cúng nhập trạch chuyển văn phòng mới?

Ngoài ra, người ta tin rằng nếu làm nghi thức cúng văn phòng đầy đủ, các vị thần trông coi sẽ chứng giám và phù hộ, giúp vượng khí được hội tụ và lưu giữ, xua đi điều không may mắn. Kết quả là về sau này việc kinh doanh được hanh thông, thuận lợi.

  1. Cúng nhập trạch chuyển văn phòng cần chuẩn bị gì?

Các món trong mâm cúng nhập trạch chuyển văn phòng có thể linh động, không gò bó. Món đơn giản hoặc cầu kỳ tùy thuộc vào quyết định của công ty. Tuy nhiên bắt buộc cần có các đồ lễ cơ bản sau như món mặn chính (như xôi, gà luộc, heo quay,….), mâm ngũ quả, hoa tươi, vàng mã, hương đèn, muối gạo, nước trà rượu…

  1. Nghi thức cúng nhập trạch văn phòng mới

Nghi lễ cúng nhập trạch văn phòng mới

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ đồ lễ cúng nhập trạch chuyển văn phòng mới, bạn sẽ tiến hành các bước làm lễ cúng chuyển văn phòng cuối cùng theo nghi thức sau:

  • Lãnh đạo của công ty đứng trước mâm lễ vật, thắp nhang
  • Tiếp đó đọc văn cúng chuyển văn phòng để báo cáo thần linh về các sự thay đổi, cầu mong sự chứng giám, phù hộ cho công ty
  • Khi nhang sắp tàn thì nấu nước pha trà dâng lên
  • Đợi nhang tàn thì hóa vàng và kết thúc buổi lễ cúng nhập trạch văn phòng mới. Lúc này bạn có thể tiến hành dọn dẹp đồ đạc và sắp xếp lại theo ý định của mình.

Lễ cúng này nhìn chung khá đơn giản, tuy nhiên bạn không nên bỏ qua hay sơ suất. Đặc biệt cần chuẩn bị lễ cúng nhập trạch chuyển văn phòng đầy đủ, chu tất để đảm bảo đúng nghi thức phong thủy. Điều này về tâm linh sẽ giúp cho bản thân các nhân viên của công ty cảm thấy tự tin, thoải mái hơn, an tâm về sự giúp đỡ, phù hộ của thần linh. Công việc kinh doanh của công ty từ đó cũng sẽ biến chuyển theo hướng tích cực hơn.